Friday, August 24, 2007

Phỏng vấn của Nishijima Kazuhiro

Ming Pao - năm 2001.

Kazu đã được hỏi, giữa mình và Leslie, ai là người đẹp trai hơn? Anh ấy cười vui vẻ, "Tôi có thể nói sao đây?"

Đó là khi xem xong buổi trình diễn ca nhạc của Leslie ở Nhật Bản, đã đưa tới ý tưởng về sự hợp tác. Anh ấy nhận thấy Leslie không chỉ là một ca sĩ thông thường, mà còn là một nghệ sĩ tài năng, và hết sức chuyên nghiệp. Anh đặc biệt hài lòng với đoạn MTV mà Leslie đạo diễn. "Tôi vô cùng ngạc nhiên. Trước đó, khi tôi trình diễn cho các show truyền hình, cuối cùng họ thường bỏ đi những đoạn mà tôi thể hiện tốt nhất. Nhưng Leslie đã lưu giữ đc toàn bộ những gì tinh tuý nhất của tôi, và những đoạn mà anh ấy chọn là những đoạn tôi thích nhất."

Anh ấy ca ngợi "Bewildered" như là một tác phẩm có chất lượng cao, rất có sức hút về mặt hình ảnh, và có thể được coi là một trong những clip tốt nhất kể cả ở Nhật Bản. Vì vậy anh thấy khó hiểu là tại sao đoạn băng này lại bị đài truyền hình cấm trình chiếu. "Những người dân Hồng Kông không thể hiện sự bảo thủ như vậy! Bản thân tôi cũng không cảm thấy có chút nội dung đồng tính gì trong đó - tình yêu giữa hai người đàn ông, có thể là bạn bè, là anh em, cha và con - điều đó có gì sai?"

Về Hoàng tử Ba lê - anh ấy 29 tuổi, cao 1m76, và vẫn chưa có Công chúa!

Leslie Cheung & Kazuhiro Nishijima









... cuối cùng bên nhau ...



Với vẻ đẹp và sự duyên dáng ... cho buổi gặp gỡ ko thể quên





Dành tặng cho những người mà tình yêu vượt lên trên cả lòng kiêu hãnh

Source: Leslie's Pillow
Dịch bởi: Cameo

No comments: