Sunday, May 27, 2007

Ngậm ngùi chia biệt Trương Quốc Vinh

Sưu tầm bởi Cherry-Violet - dienanh.net

Trương Mạn Ngọc: "Đang công tác tại Paris đột nhiên tôi nhận được tin... Thú thật, lúc đầu tôi cũng ngờ vực, vì hôm ấy là ngay cá tháng tư mà. Đến khi trợ lí của tôi xác định đó là sự thật, tôi đã bị shock"... Xưa nay, Trương Mạn Ngọc và Trương Quốc Vinh vốn là đôi bạn diễn ăn ý, ngoài đời còn là bạn thân. Họ từng hợp tác qua nhiều bộ phim thập niên 80 như Võ lâm thế gia, A phi chính truyện...

Vương Phi: Trong phòng ghi âm tại Bắc Kinh, vừa nghe tin buồn về Trương Quốc Vinh, Vương Phi liền nhắn với người đại diện thu xếp mọi việc, còn cô thì lật đật bay về HK để nói lời chào vĩnh biệt "anh hai" vào ngày 7-4. Hôm sau vừa tiễn anh đến nơi an nghỉ, Vương Phi tức tốc bay về BK tiếp tục công việc đang dở dang, mà sắc mặt vẫn còn ngẩn ngơ. Vì bình sinh Trương Quốc Vinh rất yêu thương Vương Phi, xem cô như em gái. Đặc biệt giữa hai người còn có chung nhiều sở thích về âm nhạc, họ từng song ca thực hiện nhiều album đĩa hát.

Song Hye Kyo:Lúc đang trong phòng hóa trang, đột nhiên có một nhân viên chạy đến báo tin dữ. Vừa nghe xong, Song Hye Kyo liền đứng dậy và yêu cầu người ấy không được ăn nói lung tung... Nhưng khi được mọi được mọi người ở phim trường xác nhận sự thật, ngay tức thì hai mắt của Song Hye Kyo đỏ hoe, cô khóc, bởi vì từ nhỏ, Trương Quốc Vinh đã là thần tượng của cô.

Kim Hee Sun: Vốn dĩ rất ngưỡng mộ tài năng diễn xuất của anh trong tác phẩm Kim Chi Ngọc Diệp, cô từng mong ước có dịp được gặp gỡ và giao lưu với Trương Quốc Vinh, tiếc thay ý nguyện này của cô mãi mãi sẽ không thể thực hiện được.

Jang Jong Gun: Tôi không hiểu vì lẽ nào mà anh ấy lại suy nghĩ bồng bột như thế. Tôi thật lòng tiếc cho tài hoa của anh. Trương Quốc Vinh qua đời là một là một mất mát rất lớn cho nền điện ảnh HK.

Ahn Jea Wook:Lúc đầu, tôi không tin Trương Quốc Vinh tự sát, vì tôi đã từng có duyên gặp gỡ anh ấy ở Trung Quốc. Anh Trương là một người rất ôn hòa và cởi mở, ...Sự ra đi của Trương Quốc Vinh là một sự tổn thất to lớn của nền điện ảnh Châu Á.

Đằng Kỷ Nguyên Hương: Tôi thực sự bàng hoàng trước tin Trương Quốc Vinh tự vẫn... Theo tôi, hiện tại không phải là lúc để suy xét hành động của anh ấy đúng hay sai... Bây giờ, điều duy nhất mà mọi người có thể làm là cầu nguyện cho Trương Quốc Vinh sẽ tìm được hạnh phúc ở một thế giới khác bình yên và thanh tịnh hơn.
........

Trích TGNS

No comments: